Sự cố "vân trắng" do loa HomePod của Apple gây ra phản ánh sự cẩu thả trong quản lý chất lượng sản phẩm của công ty

2018-02-20 20:21:48 | Lượt xem 1278

Sự cố "vân trắng" do loa HomePod của Apple gây ra phản ánh sự cẩu thả trong quản lý chất lượng sản phẩm của công ty

 

Apple đã tung ra sản phẩm loa thông minh HomePod vào đầu tháng này, đánh dấu sự thâm nhập của công ty vào thị trường loa thông minh mới nổi, vốn đang bị thống trị bởi Amazon và Google.

 

 

"Họ chưa kiểm tra kĩ sản phẩm này."

 

 

 

 

 

 

Ignazio Moresco, một chuyên gia thiết kế sản phẩm đã từng làm việc tại Microsoft và Ericsson, cho hay: "Họ đã không kiểm tra kĩ sản phẩm trong các điều kiện hoản cảnh khác nhau, đặc biệt là khi các bề mặt gỗ có rất nhiều khả năng sẽ là trụ đỡ cho sản phẩm này."

Anh tiếp tục: "Lẽ ra họ đã có thể phát hiện được vấn đề này nếu như họ đã theo đúng quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt."

 

 

Vấn đề này sẽ được khắc phục trong loạt sản xuất tiếp theo

 

 

 

Tuy nhiên, việc khắc phục vấn đề này sẽ không tốn quá nhiều chi phí cho Apple.

 

 

"Đó là một vấn đề, nhưng tôi nghĩ là nó sẽ được khắc phục trong loạt sản xuất tiếp theo. Tôi nghĩ nó chỉ là một vấn đề nhỏ, và người ta có thể sẽ quên nó đi trong một vài tháng nữa."Viramontes từ Y Studios cho hay.

 

 

Tham khảo Business Insider

 

 

BÀI VIẾT KHÁC