Mỡ bôi trơn tân tiến mới có thể giúp các sản phẩm vòng bi SKF giảm ma sát và mài mòn đáng kể đồng thời cải thiện hiệu suất vòng bi.
SKF đã đưa ra một loại mỡ bôi trơn mới, được chứng minh để giảm bớt thiệt hại gây ra bởi sự va chạm cứng nhắc trong các đơn vị trung tâm vòng bi hơn 50% so với các loại mỡ bôi trơn cạnh tranh. Chất bôi trơn cũng có thể cho phép cải thiện tổng thể hiệu suất bằng cách hạn chế ăn mòn và các vết nứt siêu nhỏ gây ra bởi sự rung lắc.
Được thiết kế để sử dụng với cả các thiết kế mới nhất, loại dầu mỡ là hoàn toàn tương thích với các thành phần vòng bi.
Trong đó, giải pháp này đã được nhìn nhận là một sự cải thiện nhất quán trong vòng bi, chống lại triệt để các rạn nứt siêu nhỏ trong đường ray, thứ thường xảy ra trong quá trình vận chuyển bằng đường sắt xe hoặc xe tải.
Roberto Galante, Giám đốc Phát triển nâng cao Wheel End tại SKF, cho biết: "Với khả năng cắt giảm thiệt hại lên tới một nửa, loại mỡ này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các vòng bi của SKF ngày một hoàn thiện. Hơn nữa, chất bôi trơn sẽ duy trì những phẩm chất vòng bi cùng với độ tin cậy và hiệu suất luôn tối ưu".
Hiện nay, thị trường vòng bi nhập khẩu dày đặc và phổ biến ở nước ta gồm: vòng bi INA & FAG (CHLB Đức), vòng bi SKF (Thụy Điển), vòng Timen (Mỹ), Koyo, NTN, NSK, Asihi, Nachi, Tsubaki, ArB (Nhật Bản) hay ZWR ( Trung Quốc)… Khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ.