[Kỳ 2] Vòng bi giả, mối nguy thật, đấu tranh ra sao trong năm 2017?

2017-01-02 19:38:12 | Lượt xem 1045

2016 chúng ta đã chứng kiến ​​sức mạnh bền vững trong thị trường bạc đạn giả. Trong khi các sáng kiến ​​toàn cầu các công ty như SKF và các nhóm như Hiệp hội Vòng bi thế giới đã giúp làm chậm diễn biến, các chuyên gia cho rằng vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Câu chuyện chiến đấu với vòng giả sẽ như thế nào trong năm 2017?

 

Bạn có thể cho chúng tôi biết về quá trình chuẩn bị cho một cuộc đột kích chống phá hàng giả?

 

Thường được bắt đầu khi khách hàng liên hệ với chúng tôi với một số khiếu nại, hỏng hóc sớm. Chúng tôi sẽ tìm ra nơi mà họ mua nó và sau đó mua thử nghiệm, thu thập một số thông tin. Sau đó chúng tôi bàn giao cho cảnh sát. Từ các khiếu nại của khách hàng cho đến khi sự tham gia của cảnh sát, thường diễn ra tối đa 2 tuần.

 

Chúng ta thường nghe rằng hàng giả đang thông minh hơn từng ngày. Bạn có  nhận thấy sự gia tăng hàng giả được sản suất tinh tế như thật không? 

 

Sự giống nhau duy nhất giữa hàng chính hãng và hàng giả là các khe hở phù hợp. Tôi đã thấy chiếc vòng bi giả có một cái lồng bằng đồng, và thực tế, có một lồng thép được sơn với màu vàng để làm cho nó trông giống như đồng thau.

 

Những cách người tiêu dùng có thể bảo vệ mình khỏi vòng giả là gì?

 

Một trong những điều chúng tôi đang làm việc trên là cho mọi các kênh khác nhau để liên hệ với chúng tôi một cách nhanh chóng nếu họ nghĩ rằng vòng bi trong động cơ hoặc máy bơm điện của họ là giả mạo. Có hai cách. Đầu tiên chỉ là một địa chỉ email chung, genuine@SKF.com chẳng hạn, nơi mọi người có thể nhận được xác nhận trong vòng một vài giờ. Thông qua một ứng dụng mà chúng tôi đã phát triển trên cửa hàng ứng dụng SKF, được gọi là Authenticate, người dùng chỉ cần tải nó về điện thoại thông minh, chụp ảnh và sẽ tự động gửi cho chuyên gia, người lại có thể xác nhận tính chất lượng vòng bi.

 

Có bất kỳ sáng kiến mới lên kế hoạch cho năm 2017?

 

Chúng tôi dự định tiếp tục lan rộng các hoạt động của chúng tôi vào những thị trường mới. Ở những nơi như Mỹ chẳng hạn, chúng tôi dự định tiếp tục khuyến khích khách hàng nhận cảnh báo nhiều hơn hiện tại. Chúng tôi sẽ nói rằng nhiều khách hàng ở các nước phương Tây, kể cả Mỹ, nghĩ rằng điều này sẽ không xảy ra với họ rằng nó hoàn toàn có thể. Chúng tôi sẽ làm điều đó nhiều hơn và nhiều hơn nữa trong năm 2017.

 

SKF 
www.skf.com

BÀI VIẾT KHÁC