THƯƠNG HIỆU NHẬT, CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT - VÒNG BI NSK

2018-03-25 22:24:51 | Lượt xem 7702

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vòng bi khác nhau, với những đặc tính riêng thiết kế phù hợp với từng loại máy móc thiết bị. 

Lựa chọn vòng bi công nghiệp như thế nào phù hợp và chất lượng nhất? Chúng tôi giới thiệu với bạn về vòng bi NSK – mang đến chất lượng tốt nhất.

Vòng bi NSK mang lại chất lượng tốt
Thương hiệu NSK được thành lập và đi vào sản xuất vào tháng 11 năm 1916. Vòng bi NSK thuộc Công ty NSK Nhật Bản là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vòng bi của Nhật Bản. Với mục tiêu chính là mở rộng và kiểm soát thị trường vòng bi – bạc đạn, phụ tùng ô tô, linh kiện máy móc chính xác cao… 

 

 

 

 


Với mục tiêu đề ra bạc đạn NSK đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để khẳng định mình trong thị trường vòng bi, linh kiện máy móc trên thế giới, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp kỹ thuật và sự tiến bộ của khoa học công nghệ. Sau gần 100 năm xây dựng và phát triển, NSK trở thành nhà sản xuất vòng bi hàng đầu Châu Á và đứng thứ 2 thế giới về chủng loại cũng như doanh số

 

 

 

 


. Với hơn 20 nhà máy trên toán thế giới, thương hiệu bạc đạn NSK có mặt trên 150 quốc gia, sản phẩm vòng bi NSK được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực đặc biệt là ngành công nghiệp như: xe máy, ô tô, máy nông nghiệp, máy chế biến nông sản, bao bì, sắt thép, xi măng, khai thác quặng mỏ… Tuổi thọ vòng bi NSK tương đối dài nếu bạn sử dụng đúng cách và hiệu quả.

BÀI VIẾT KHÁC