Tại sao chỉ có Goku và vài nhân vật khác có thể biến hình thành Siêu Xay-da

2017-12-06 22:22:24 | Lượt xem 1300

Tại sao chỉ có Goku và vài nhân vật khác có thể biến hình thành Siêu Xay-da

Trong phần trả lời trên một tạp chí Nhật Bản, Toriyama lần đầu giải thích cặn kẽ tại sao chỉ có Goku và vài nhân vật khác có thể biến hình thành Siêu Xay-da. Mới đây, sau 33 năm Akira Toriyama, tác giả bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball, mới tiết lộ một bí ẩn được rất nhiều người quan tâm. 

 

 

 

 

 

Điều này giải thích tại sao Goku có thể biến thành Siêu Xay-da trước tiên và phải rất lâu sau đó Ca-đích mới có khả năng này. Cũng theo Toriyama, hầu hết người Xay-da đều có tế bào S nhưng không đủ số lượng.  Khi có đủ lượng tế bào S và bị kích động/giận dữ, lượng tế bào S sẽ tăng quá giới hạn khiến nhân vật sẽ thay đổi trạng thái, biến thành Siêu Xay-da. Theo ông, để trở thành Siêu Xay-da, nhân vật phải có trong người đủ lượng S-Cells (tế bào S). 

 

 

 

 

 

 

Toriyama còn giải thích rằng để tăng lượng tế bào S thì nhân vật phải có linh hồn thuần khiết và chiến đấu trong một khoảng thời gian nhất định. Vì môi trường Trái Đất dễ sống hơn nên những đứa trẻ lai nửa Xay-da nửa Trái Đất có thể dễ biến thành Siêu Xay-da hơn. Nếu không có tế bào S thì nhân vật dù có giận dữ tới đâu hay luyện tập chăm chỉ tới mức nào cũng không thể biến hình thành Siêu Xay-da. Con của Goku và Ca-đích cũng có thể biến thành Siêu Xay-da bởi chúng được thừa hưởng khá nhiều tế bào S từ cha mình.

BÀI VIẾT KHÁC