Tại CES 2018, Huawei đã tuyên bố rằng từ ngày 18/2 tới đây, smartphone cao cấp Huawei Mate 10 Pro của họ sẽ được bán tại Mỹ.

2018-01-13 21:11:41 | Lượt xem 740

Nữ diễn viên Gal Gadot làm Giám đốc Trải nghiệm Huawei Mate 10 Pro tại Mỹ

 

Huawei chính thức bán Mate 10 Pro tại Mỹ từ tháng 2, mời nữ diễn viên Gal Gadot làm Giám đốc Trải nghiệm - Ảnh 1.

Huawei Mate 10 Pro

"Chúng tôi đã có những bước phát triển vượt bậc trên toàn thế giới và hiện đang đưa các sản phẩm tiêu biểu, từng đạt danh hiệu sang Mỹ. Đã và đang có mặt tại Hoa Kỳ, chúng tôi đang vươn mình phát triển công nghệ để từ đó xóa nhòa ranh giới hiện hữu, cải thiện cuộc sống hàng ngày - điều này cũng nằm trong tầm nhìn chiến lược của Huawei. Gần nhất, chúng tôi mang đến sản phẩm mới nhất của chúng tôi đến người dùng Mỹ - Huawei Mate 10 Pro – một smartphone mà chúng tôi cho rằng người Mỹ cần và xứng đáng sở hữu nó", Ông Richard Yu, Tổng giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho biết.

 

 

 

Huawei chính thức bán Mate 10 Pro tại Mỹ từ tháng 2, mời nữ diễn viên Gal Gadot làm Giám đốc Trải nghiệm - Ảnh 2.

Nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot được mời làm Giám đốc Trải nghiệm (Chief Experience Officer) của Huawei

"Huawei liên tục đẩy mạnh phát triển để mang đến công nghệ tiên tiến nhất cho khách hàng, và tôi rất vinh dự được gia nhập công ty vào đúng thời điểm ra mắt Huawei Mate 10 Pro tại thị trường Mỹ. Tôi rất hào hứng khi hợp tác với thương hiệu sáng tạo như Huawei và mong muốn góp phần vào sự phát triển của công ty trong năm tới", Gal Gadot nói.

 

 

 

 

Huawei chính thức bán Mate 10 Pro tại Mỹ từ tháng 2, mời nữ diễn viên Gal Gadot làm Giám đốc Trải nghiệm - Ảnh 3.

Giải pháp WiFi Q2 của Huawei

 

 

Theo GENK

BÀI VIẾT KHÁC