Khi về nhà nhiếp ảnh gia này mới phát hiện ra mình đã chụp được bức ảnh ngàn năm có một sau bốn ngày đầy thất vọng

2018-01-05 00:55:37 | Lượt xem 1214

Khi về nhà nhiếp ảnh gia này mới phát hiện ra mình đã chụp được bức ảnh ngàn năm có một sau bốn ngày đầy thất vọng

 

 

 

"Chỉ khi kiểm tra lại ảnh trên máy tính sau khi về nhà tôi mới nhận ra hình dạng mà những con chim sáo tạo ra", Biber chia sẻ. "Thời điểm đó, vì quá tập trung vào việc chụp ảnh mà tôi không nhận ra đàn chim sáo đã tạo thành hình một chú chim khổng lồ trên bầu trời".

 "Tôi đã cố chụp ảnh chim sáo nhưng chưa bao giờ có kết quả như mong muốn", ông nói. "Cuối cùng, tôi quyết định lái xe tới địa điểm này hàng ngày trong 4 ngày liên tiếp để chụp chúng. Tôi chọn một địa điểm mà tôi nghĩ chúng sẽ quay lại và chọn trước nền ảnh cũng như bối cảnh phù hợp để chụp chúng".

 

Sau bốn ngày đầy thất vọng, khi về nhà nhiếp ảnh gia này mới phát hiện ra mình đã chụp được bức ảnh ngàn năm có một - Ảnh 1.

Đôi khi có những thứ kỳ diệu tới nỗi chẳng ai dám tin là có thật, ví dụ như bức ảnh này của Biber

 

Sau bốn ngày đầy thất vọng, khi về nhà nhiếp ảnh gia này mới phát hiện ra mình đã chụp được bức ảnh ngàn năm có một - Ảnh 2.

Dành 4 ngày để chụp ảnh chim sáo, nhiếp ảnh gia Daniel Biber cuối cùng cũng có một bức để đời

 

Sau bốn ngày đầy thất vọng, khi về nhà nhiếp ảnh gia này mới phát hiện ra mình đã chụp được bức ảnh ngàn năm có một - Ảnh 3.

"Tôi đã cố chụp ảnh chim sáo nhưng chưa bao giờ có kết quả như mong muốn"

 

Sau bốn ngày đầy thất vọng, khi về nhà nhiếp ảnh gia này mới phát hiện ra mình đã chụp được bức ảnh ngàn năm có một - Ảnh 4.

"Cuối cùng tôi quyết định lái xe tới một địa điểm hàng ngày trong bốn ngày liên tiếp để chụp chúng"

 

Sau bốn ngày đầy thất vọng, khi về nhà nhiếp ảnh gia này mới phát hiện ra mình đã chụp được bức ảnh ngàn năm có một - Ảnh 5.

"Vì quá tập trung vào việc chụp ảnh mà tôi không nhận ra đàn chim sáo đã tạo thành hình một chú chim khổng lồ trên bầu trời".

 

Sau bốn ngày đầy thất vọng, khi về nhà nhiếp ảnh gia này mới phát hiện ra mình đã chụp được bức ảnh ngàn năm có một - Ảnh 6.

"Những chú chim phải mất 10 giây mới tạo ra hình dáng ấy".

 

Sau bốn ngày đầy thất vọng, khi về nhà nhiếp ảnh gia này mới phát hiện ra mình đã chụp được bức ảnh ngàn năm có một - Ảnh 7.

"Tôi nhận ra mình đã chụp được một bức ảnh độc đáo, đầy chất kỹ thuật, sắc nét và chất lượng cao".

 

Sau bốn ngày đầy thất vọng, khi về nhà nhiếp ảnh gia này mới phát hiện ra mình đã chụp được bức ảnh ngàn năm có một - Ảnh 8.

"Những gì chim sáo tạo ra hoàn toàn ngẫu nhiên".

 

Sau bốn ngày đầy thất vọng, khi về nhà nhiếp ảnh gia này mới phát hiện ra mình đã chụp được bức ảnh ngàn năm có một - Ảnh 9.

"Có rất nhiều người theo dõi màn trình diễn này nhưng họ quan sát ở những góc nhìn khác và không thấy những gì tôi chụp được".

 

Sau bốn ngày đầy thất vọng, khi về nhà nhiếp ảnh gia này mới phát hiện ra mình đã chụp được bức ảnh ngàn năm có một - Ảnh 10.

Bức ảnh tuyệt vời ấy đã mang về cho Biber giải thưởng tại một cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế.

 

 

 

Theo BP

BÀI VIẾT KHÁC